Friends lang pala

Di ba pag friend kayo…madalas mag biruan ng “i love you”..Minsan tinatawag mo pang “loves” o “hon”Paano mo sasabihing seryoso ka na..Kung para sa kanya biro pa?Love comes in our life in a very tricky way…Sometimes, we think we’re in love not knowingThat we’re really just friends…But sometimes we stick too much to friendship…That we forget we’re in love…Whether you choose to take the next stepOr keep the feeling inside..Important thing is you’re happy And you still have each other…Bakit masakit magmahal ng kaibigan?Kasi kahit kasama mo sya, nakakausap, nakakatawanan.. Di parin maiiwasan na kung love na ang pinaguusapan..Ibang pangalan na ang binabanngit nya..Friendship o love?Hirap mamili noh?Pero naisip ko..Ang pagkakaibigan pwedeng tapusin at Magmahalan na lang…Pero ang tinapos na pagmamahalan..Mahirap nang ibalik sa dating pagkakaibigan…Natatakot akong mahalin ka dahil kaibigan kita….Kailangan kong mamili sa dalawa…Sasaya ba ako kung pipiliin kong kaibigan lang kita O habang buhay kong pagsisisihan dahil Hindi ko nasabing mahal kita?Kung pwede ko lang sabihing mahal kita..Matagal ko ng sinabi…Magulo, nakakalitoKasi baka pagsinabi ko yon..Sabihin mong:“walang ganyanan, friends tayo dib a?”Kung magmamahal ako sana ikaw na lang…Pero matimbang ang pagkakaibigan kaya pinili kong ganon na lang…Di dahil di kita mahal…Kundi, pinili ko kung saan tayo tatagal…Heart to heart talks,Holding hands…Learning on shoulders tight hugsGoodbye kisses, half meant jokesSweet complements..Tapos friends lang? Kalokohan!!!Mahirap pag di mo alam kung gusto mo sya…Kala mo simpleng tao lang na napapatawa ka,Pero yun pala.. nahuhulog ka na simpleng tao nga pero..Mahal mo na…Be contented on what you have..But know when to to the first move..When you feel that you love each otherMore than just a friend…Its hard to keep your feeling to the one you love..Lalo na kung friend mo sya..But it hurts more if your friend .Loves you too but can’t express itKasi kala nya..“hanggang friends lang kayo..”

0 Responses

My Blog List

Pages

Pinapagana ng Blogger.

Popular Posts