Simple friend...

My mga taong mnsan lng drating
sa buhay ntin mnsan mkilala at
mkksama pro kdlasan pla ung mnsan
na un hbang buhay na sa ating alaala..
salamat ha..
naging kaibigan kta..

Mgkalayo mn tayo
stil il b a friend mgalit ka mn skin
d2 prin ako klimutan mo mn ako
ul stay sa puso ko
at mgbago mn takbo ng mundo
ikaw prin ang kaibgan ko!

Cmple lng akng frnd
kng sa prutas saging lng ako
d 2lad ng ibang frndz mo n apple,orange & grapes
pro tndaan mo s lhat ng prutas SAGING lng ang my puso!

F - Fields of LOVE
R - Roots of JOY
I - Island of GOD
E - End of SORROW
N - Name of HOPE
D - Door of UNDERSTANDING

sumtymsi almst 4gt2 say d magicwords 2 u...after ol dthings u'vedone2 me...u carelyk no oderpeopledo...accepts me4 hu i am.so jst letme say..."salamat sayo, ha.

Sa buhay d kailangan
dmi pera pra psayahin ang iba
piso lng ok na
bsta totful ka
kya nga tnxt kta
piso man ang hlaga
at least" NAALALA KTA!"

my mga taong mnsan lng drating
sa buhay ntin mnsan mkilala at
mkksama pro kdlasan pla ung mnsan
na un hbang buhay na sa ating alaala..
salamat ha..
naging kaibigan kta!

Cmple lng akng frnd
kng sa prutas saging lng ako
d 2lad ng ibang frndz mo n apple,orange & grapes
pro tndaan mo s lhat ng prutas SAGING lng ang my puso!


0 Responses

My Blog List

Pages

Pinapagana ng Blogger.

Popular Posts